Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Trà giảm cân SlimSpa Hiệu Quả - Thế Giới Dược Phẩm

 

Thưởng thức hương vị tuyệt vời của Trà xanh thượng hạng. Được trồng trên đồi cao nguyên màu mỡ tươi tốt, với chế độ chăm sóc đặc biệt, được chọn lọc và đóng gói sản phẩm cẩn thận để giữ lá trà được tươi lâu cho loại SP thơm ngon. Hãy bắt đầu giảm béo nhanh bằng cách tốt nhất đối với sức khỏe.

Kết quả tốt gấp 5 lần trà xanh thông thường.

 


 

 

 

 

Trà giảm trọng lượng

Hạt muồng hoàng yến, trà xanh, trinh nữ hoàng cung, thảo quyết minh, hoa hồng, cỏ ngọt Stevia, Atisô, Linh chi bào tử, lá sen, sản xuất hương táo và bạc hà, hỗn hợp đặc biệt trà SlimSpa.

3. Công dụng: 

Tác dụngcoffee weight loss mua o dau:giải độc, thanh lọc cơ thể, giúp da hồng hào

Giảm béo toàn thân

Tiêu thụ nhiều Calo hơn trà xanh thông thường

5 lần

Làm tăng năng lượng

Làm tăng miễn dịch

Khả năng giảm cholesterol

Hỗ trợ quá trình tiêu hóa

Chứa chất ngăn chặn oxy hóa

Linh Chi bào tử

Giúp cơ thể khỏe mạnh

Tác dụng :Trà giảm cân SlimSpakết cấu đặc biệt được chiết xuất từ thảo mộc, thành phần thiên nhiên giúp đối với toàn bộ cơ thể giảm béo hiệu nghiệm nhất.

4. HƯỚNG DẪN thường xuyên dùng: 

Tin dùngmanfaat leptin weight loss dried plum  mỗi lần 1-2 gói. Ngâm túi trà SlimSpa Tea vào tách nước sôi, chờ 5-10 phút rồi uống. Bổ sung thêm loại sữa không có chất béo hoặc mật ong nếu cần. Có thể uống nóng lạnh tùy ý.

Khuyên dung:

6 gói mỗi ngày trong khoảng thời gian ít nhất 30 ngày.

Lưu ý:

Chúng ta có thai và đối với con bú, hoặc đang sử dụng các loại Thuốc uống điều trị khác cần tham vấn chuyên Viên chăm sóc sức khỏe trước khi luôn tin tưởng dùng. Ngừng thường xuyên sử dụng và tư vấn bác sĩ ngay khi cótác dụng phụ. Để ngoài tầm với của trẻ em. Bảo quản nơi khô ráo và tránh để nơi có nhiệt độ cao. Không thường xuyên sử dụng trong trường hợp gói trà bị rách, và hư.

5. PHẢN ỨNG PHỤ: 

Sản phẩm trà giảm trọng lượng SlimSpa có gây tác dụng phụ nào không?

Không có công dụng phụ nào khi tin tưởng sử dụng sản phẩm SlimSpa.

SlimSpa™ được chiết xuất theo quy trình nghiêm ngặt của Cục Quản Lý An Toàn thức ăn & Dược Phẩm Hoa Kỳ (FDA) và trang thiết bị sản xuất theo chuẩn các công ty dược phẩm theo (GMP). Loại SP đã được kiểm duyệt và kiểm nghiệm độ an toàn của Bộ Khoa Học và Y Tế Singapore (HAS).

Liều Lượng & Cách thường xuyên dùng : Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi : 1-2 Viên uống/lần x 3 lần/ngày, uống sau bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét