Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phải làm sao khi mắc bệnh xuất tinh sớm?

Mọi chuyện đang tốt đẹp thì bỗng... Trời đổ cơn mưa. Nàng nhìn bạn kinh ngạc, hiếm khi bạn mất phong độ thế này. Giờ bạn phải làm gì để chữa ngượng? Tự trào lộng mình rồi cùng nàng cười sằng sặc hay thành thật xin lỗi vì đã làm nàng mất hứng?
Đây là một trong những nỗi sợ lớn nhất của đàn ông, nhưng đích thực họ không cần lo âu đến vậy. Chuyện này xảy ra với tất cả đàn ông vào một lúc nào đó. Và đây là những điều nên và không nên làm trong tình huống này:



 Chọc cười 
Hãy đùa tếu và cùng nhau cười phá lên để không ai phải ngượng ngập. Nếu bạn có thể khiến nàng cười thì chuyện này sẽ như trong một buổi tối lãng mạn thiên nhiên bạn bị nấc liên hồi. Ngơi nghỉ một lúc, cười vui vẻ và thử lại lần nữa. Nhưng nếu nàng tỏ ra thất vọng và hơi găng tay quá thì đừng núm chọc cười nữa. Hãy làm theo cách sau.

 Xin lỗi 
Đây là cách trang nhã nhất, miễn sao bạn đừng tỏ ra quá nghiêm trọng vì điều này sẽ khiến cả hai thêm găng. Lý do độc nhất vô nhị bạn phải xin lỗi chỉ là không khiến nàng thỏa mãn, chỉ vậy thôi.

 tức tối, cáu giận 
Không phải lúc nào mọi chuyện cũng như ý muốn. Trong cảnh huống tế nhị này, hậm hực, cáu giận là điều kiên cố không nên dù bạn chỉ đang giận chính mình. Bạn nên Nghỉ ngơi một lúc, lấy lại tâm trạng và thử lại lần nữa. Nếu bạn tỏ ra cáu giận thì nàng cũng sẽ nản theo và khi hai người thử lại thì cả hai đều đã mất hứng thú. Tệ hơn nữa, nàng có thể nghĩ bạn đang cố ý đổ lỗi cho nàng.

 Bối rối, lo âu 
Khi sự việc diễn ra không như ý, bạn không cần phải bước ra khỏi phòng trong sự hổ ngươi. Hãy thư giãn và khi quay trở lại, bạn sẽ khiến nàng phải bất thần.

 Giải thích 
Bạn không cần phải nói “Chuyện này chưa từng xảy ra bao giờ”. Nàng sẽ chẳng tin dù bạn có nhất định tới mức nào. Thật sự, nàng sẽ nghĩ bạn đang chống chế. Phụ nữ biết rằng chuyện này sẽ xảy ra vào một lúc nào đó, nàng có thể thông cảm cho bạn mà không cần lời Giải thích nào.

 Giả vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra 
Cách nói lảng này sẽ khiến nàng bất ngờ và bối rối, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hãy nhớ rằng bạn vẫn có thể duy trì sự hứng thú của nàng bằng những cách khác. "Cậu nhỏ" không khăng khăng phải dự vào mới đem lại niềm hứng thú cho cả hai bên. Luôn có nhiều hơn một cách để bạn tuyển lựa.

 Giúp nàng thư giãn 
Bạn nên quan tâm tới xúc cảm cũng như niềm hứng thú bị ngắt quãng của nàng, và để nàng thôi tiếc hay thất vọng, bạn có thể viện tới các anh em chiến hữu khác của cậu nhỏ để hoàn tất nhiệm vụ (miệng, tay, đồ chơi dục tình...) Nàng sẽ chẳng còn quan hoài tới rối rắm nhỏ vừa xảy ra.

 Thử lại lần nữa 
Bạn có thể cứu vãn cảnh huống bằng việc cả hai cùng phát động lại từ đầu. Nếu bạn vẫn chẳng thể cải thiện tình hình trong lần thứ hai này, hãy để nàng được thỏa mãn bằng những cách khác rồi sau đó thử lại một lần nữa vào buổi sáng, thường lúc này cuộc vui sẽ kéo dài hơn bởi sức lực của bạn đã được bổ sung sau một giấc ngủ dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét