Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Thuốc tây giúp chống xuất tinh sớm

Thường các phái mạnh nào bị xuất tinh ngoài ý muốn và không điều khiển được việc làm này họ hay tìm cách chống xuất tinh sớm để có thể khắc phục nhằm mong muốn mình luôn là người tự tin làm nàng thỏa mãn trong gần gũi với nhau. Thì tại đây với phương pháp chống xuất tinh sớm bằng cách ngừng lại và tiếp tục sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm.

 


Với bài tập ngừng lại và tiếp tục trong việc chống xuất tinh sớm này thì sẽ có 4 bước rèn luyện. Bạn phải tập luyện mỗi bước ít nhất 3 lần trước khi quyết định chuyển sang bước kế tiếp với thời gian là kéo dài 30 phút cho bài tập này. Gồm 15 phút để thư giản, thả lỏng toàn thân và 15 phút để tạo khoái cảm ở dương vật. Hướng thức thì tùy vào từng bước. Đầu tiên, bạn ngưng kích thích, sau đó chỉ cần kích thích chậm lại. Cuối cùng, kết hợp thêm hầu hết tưởng tượng quan hệ chăn gối.


 Dùng Thuốc trị xuất tinh sớm để làm cho dài thêm thời gian 

Thuốc tê thoa đầu "của quý"

Thuốc tê thoa tại chổ như kem hay Thuốc xịt lidocaine làm giảm cảm giác qui đầu, giúp tăng khả năng kiềm chế sự xuất tinh. Tuy nhiên, Viên uống tê có thể gây cảm giác “bì bì” của quý, và nếu nó ngấm qua âm đạo thì “đối tác” cũng bị lây, có cảm giác tê tê rần rần ở chổ ấy. Thuốc ức chế men PDE5 (sildenafil, vardenafil, tadalafil): Đây là với mọi Viên dùng trong chữa trị rối loạn cương. Do vậy, các Thuốc uống này có thể có hiệu nghiệm ở đa phần người vừa bị rối loạn cương, vừa bị xuất tinh sớm; còn các trường hợp khác ít có kết quả tốt hơn. Các Viên ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin: Trong số các Viên uống ức chế tái hấp thu chọn lọc serotonin thì fluvoxamine và citalopram ít hữu hiệu hơn paroxetine, sertraline và fluoxetine.

Các Thuốc uống này có thể uống mỗi ngày. Công dụng phụ của chúng là gây mệt mỏi, ngáp, buồn nôn, nhược cơ, run, phân lỏng, tuy nhiên nhữn hiện tượng này chỉ hiện diện trong tuần đầu và mất dần sau 2-3 tuần. Ngoài ra, các Viên uống này cũng có thể uống theo nhu cầu, khoảng 5 giờ trước khi giao hợp, gúp làm dài thêm thời gian xuất tinh ở phái mạnh.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét