Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Những loại mặt nạ trẻ hóa da

 

 5 loại mặt nạ trẻ hóa da


Đắp mặt nạ là một trong những liệu pháp dưỡng da không thể thiếu của chị em đàn bà.Chuyên mục Làm đẹp của Eva chia sẻ những bí kíp làm đẹp da, làm đẹp tóc, những kiểu tóc đẹp hợp thời trang. Tư vấn trang điểm, trị mụn, giảm béo hiệu nghiệm nhất cho phái đẹp.

Nhưng đắp mặt nạ như thế nào để vừa tiện vừa hiệu nghiệm nhất vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Phái yếu còn đang rất băn khoăn về việc đắp mặt nạ, vậy thì hãy cùng chuyên mục rút ra kết luận một số bí quyết đắp da mặt tại nhà “chuẩn không cần chỉnh” nhé!

 Mặt nạ dầu olive và chanh 

từ thời cổ đại, con người đã biết thường xuyên sử dụng dầu olive để chăm sóc làn da và tóc. Lượng chất chống ôxy hóa trong dầu olive (tức vitamin A và E) không chỉ giúp tăng độ ẩm và trẻ hóa các tế bào da mà còn điều trị những tổn thương trên da sau khi chịu tác động bởi tia UV, Thuốc lá và nhiều tác nhân bên ngoài. Đồng thời, đắp mặt nạ bằng dầu olive còn giúp da giữa được tính đàn hồi vốn có.

Trộn 1 muỗng dầu olive, ½ muỗng nước cốt chanh, ½ chén bột yến mạch nấu chín để nguội và 1 quả trứng gà rồi đắp lên mặt và cổ (tránh vùng mắt). Đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch.

 Mặt nạ dầu olive và muối biển 

Trộn ½ muỗng dầu olive, ½ muỗng mật ong, 1 muỗng hạt muối biển thô, đắp lên mặt và cổ 5 phút. Lột lớp mặt nạ, rửa sạch.

 Mặt nạ cà phê 

Ắt hẳn phái yếu cũng nhận ra các loại sản phẩm làm đẹp giai đoạn này đã bắt đầu dùng caffeine như thành phần chính, nhất là các loại TPCN chữa thâm quầng dưới mắt. Đó là do caffeine có khả năng loại bỏ lượng máu dư thừa tích tụ dưới mắt và chống lão hóa. Dùng mặt nạ chứa bột cà phê sẽ tăng tính đàn hồi và sáng da nhanh chóng.

Trộn ½ chén bột cà phê xay nhuyễn, ¼ chén nước cốt chanh, 1 muỗng dầu olive và đắp từ mặt xuống cổ. Giữ nguyên 15 phút và rửa sạch bằng nước ấm.

 

5 loại mặt nạ trẻ hóa da

 


 Mặt nạ cà phê Mocha 

Khuấy đều ¼ chén bột cà phê xay nhuyễn, ¼ chén bột ca cao, ½ chén sữa chua, 3 muỗng đường đối với đến khi thành hỗn hợp keo. Đắp lên mặt và cổ, đợi khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

 Mặt nạ đất sét Betonite 

Đất sét giúp se và rút đi các chất bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông.

Trộn 1 muỗng đất sét, 1 muỗng nước, 1 muỗng bột yến mạch nấu chín để nguội và 1 hoặc 2 giọt dầu cây trà thành hợp chất dẻo. Đắp mặt trong vòng 15 phút và lột bỏ trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Trộn 4 muỗng bột đất sét, 1 muỗng nha đam, 1 muỗng lá hương thảo tươi hoặc ½ muỗng lá hương thảo nghiền khô, cùng với 1 - 2 muỗng nước rồi đắp mặt nạ trong vòng 15 – 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

   Lưu ý khi làm mặt nạ 

- Giữ da được khô, không bôi bất cứ kem dưỡng ẩm nào khi đắp mặt và vỗ nhẹ vào da trước khi áp hỗn hợp lên mặt.

- Nếu dễ bị dị ứng với caffeine, có thể mua gói nhỏ cà phê không chứa caffeine (decaf) và chỉ dùng lượng vừa đủ để làm mặt nạ.

- Mặt nạ từ đất sét Betonite có khả năng trị mụn nhọt và vết chàm trên mặt. Để đạt có kết quả tốt cao nhất, cần phải dùng hợp chất này ít nhất 2 lần/ tuần. Với trường hợp nổi mụn nhọt nghiêm trọng, phụ nữ có thể đắp mặt nạ hằng ngày trong 2 tuần liên tiếp.

 Ngoài ra, đàn bà cũng có thể trẻ hóa làn da của mình bằng cách tin tưởng sử dụng Viên điều trị nám làm trắng da vita white của Nhật: 

vita white chế tạo theo tiêu chuẩn của Nhật có công dụng hỗ trợ chữa trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng.

Ánh nắng chiếu hàng ngày có chứa tia cực tím UVA-UVB là nguồn gốc chính làm sản xuất hắc tố melanin. Melanin là thành phần chính bảo vệ da khỏi bị tác động của tia tử ngoại. Khi các tế bào da không đủ sức để chống chọi lại tác hại của tia cực tím thì các hắc tố melanin nằm sâu bên dưới sẽ bị đẩy lên bề mặt để bảo vệ. Tuy nhiên, khi phân bổ nhiều trên bề mặt da, melanin sẽ hiện diện các vết sạm nám, đốm nâu... Tùy theo cự ly phân bổ.

Do vậy, để có một làn da sáng mịn, quý bà nên có một chế độ chăm sóc làn da đúng đắn kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài. Việc che chắn và bảo vệ làn da khi đi ra ngoài chỉ giúp quý bà tránh được độ phản chiếu trực tiếp của tia tử ngoại trong khoảng thời gian cố định nào đó tùy sức đề kháng của mỗi loại da. Điều quan trọng là xuất hiện được một làn da khỏe mạnh từ bên trong giúp da có thể tự đề kháng được với môi trường khắc nghiệt nhằm giới hạn việc nhờ đến các melanin.

Thuốc bổ sung Vita White Plus được chiết xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của đất nước mặt trời mọc có công dụng duy trì làn da trắng hồng. Thành phần của thực phẩm chức năng có khả năng ngăn chặn oxy hóa mạnh với sản xuất từ vỏ thông, rong biển, vitamin C, E... Các những dưỡng chất quý hiếm từ thiên nhiên sẽ mang lại kết quả tốt bằng cách tác động trực tiếp lên cơ chế hoạt động và quá trình tạo ra nám da, đốm nâu, làm đối với chúng nhanh chóng nhạt màu. Đồng thời, thành phần dinh dưỡng từ thảo mộc còn có tác dụng tránh lão hóa, có thể khôi phục sự tươi trẻ, săn chắc và hồng hào cho làn da.

 

tre hoa lan da hieu qua

 


 Hoặc bạn có thể luôn tin tưởng dùng Viên nhau thai của con cừu đẹp da: 

 nhau thai của con cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng chức năng rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và những dưỡng chất quý cho toàn bộ cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ các bộ phân cơ thể luôn cân đối. Đây cũng là mẹo hay nhất đối với vẻ đẹp huyền bí của nữ hoàng Cleopatra - Biểu tượng đối với sắc đẹp của Ai cập cổ đại.

 công dụng của  Viên nhau thai của con cừu VIP
- Nhau thai cừu đem lại sức sống mới cho da
- nhau thai của cừu làm tăng hệ miễn dịch
- nhau thai cừu mẹ Cải thiện sức sống và sinh lực cho các bộ phân cơ thể
- nhau thai của cừu ngăn chặn vết tàn nhang, vết nám, vết thâm
- nhau thai cừu cái làm tăng độ bóng, sáng đối với làn da
- nhau thai cừu mẹ Tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giảm sệ ngực sau khi sinh.
- Nhau thai của cừu Giữ ẩm đối với da, làm biến mất các dấu nhăn
- nhau thai cừu tăng cường sinh sản tế bào mới và giảm sự hiện diện sẹo
- nhau thai của con cừu Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông
- nhau thai cừu Điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh
- nhau thai của cừu Giải độc một cách tự nhiên
- nhau thai của cừu ngăn chặn oxy hóa, tránh lão hóa
- nhau thai của cừu Làm lành các vết thương
- nhau thai cừu mẹ làm tăng sức khỏe
- nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm có công dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.
Nguồn:http://www.Depfashion.Net/2013/11/nhung-5-loai-mat-na-tre-hoa-da.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét