Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Giảm trọng lượng đơn giản với ổi

 

Giảm cân đơn giản với ổi

 

 

 



Ổi là một loại trái cây thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày và được chị em phụ nữ rất yêu thích. Khác với vẻ bề ngoài xù xì, thô cứng, ổi chứa rất nhiều vitami tốt cho hệ tiêu hóa và làm đẹp da. Ngoài ra, uống nước ép ổi thường xuyên cũng là một phương pháp giảm trọng lượng tiết kiệm mà rất có kết quả tốt.
Ổi là loại trái cây giúp giảm béo

Chỉ cần ăn một quả ổi nhỏ trong bữa ăn trưa, chị em sẽ không cảm thấy đói đến tối. Điều này có nghĩa là những ai muốn giảm cân không phải lo lắng lượng những dưỡng chất quý hiếm hấp thụ vào cơ thể bị thiếu hụt khi ăn ổi.

Cách làm nước ép ổi thơm ngon

 

 

 

Nước ép ổi thơm ngon có tác dụng giảm cân hiệu quả

 

 
                                      Nước ép ổi thơm ngon có tác dụng giảm trọng lượng hữu hiệu

Nguyên liệu:

-2 trái ổi xanh để cả vỏ

-1 thìa cà phê đường

-1/2 thìa muối

-Đá Thuốc

Thực hiện:

-Ổi rửa sạch, bổ làm 4, gọt bỏ phần hột ở giữa

-cho ổi vào máy ép lấy nước

-Rót nước ổi vào ly, bò 1 thìa đường, ½ thìa muối khuấy đều đối với tan

-Bỏ đá Thuốc uống vào và sẵn sàng thưởng thức

Ngoài uống nước ép ổi, trước bữa ăn chúng ta có thể dùng một chút ôi tươi, điều này có tác dụng làm quý bà ngưng đói và sẽ ít nạp thực phẩm hơn. Cách này cũng giúp giảm trọng lượng rất tốt.

Mách quý bà cách giảm cân  nhanh chóng, đơn giản nhưng cực kỳ hiệu nghiệm:

 Thuốc uống giảm trọng lượng Power Slim. Power Slim 

- thời kỳ này, nhịp sống của xã hội hiện đại, công việc văn phòng, công sở… chiếm hết thời gian của đại đa số chị em phụ nữ và đang phải đối mặt với vấn đề thừa cân, dư mỡ.
- Nhất là đối với các chị em làm công việc việc văn phòng thì béo phì quả thực là một thảm họa! Một vóc dáng chuẩn là một vóc dáng cân đối, không béo quá, không gầy quá, với chị em quý bà, lên cân cũng như giảm trọng lượng là 2 vấn đề khá đau đầu.
- Nhưng có lẽ việc giảm béo là việc khó hơn cả, giảm trọng lượng là cả một quá trình gian khó, mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức vì phải kết hợp nhiều yếu tố.
- Hiểu được điều đó, một TPCN mới đã ra đời đó là thuốc trị nám power. Power Slim không những tiện lợi , an toàn, đạt hiệu quả cao trong quá trình luôn tin tưởng dùng, mà còn giúp đào thải lượng calories dư thừa trong toàn bộ cơ thể, không cần đến chế độ ăn kiêng khắt khe hoăc tin tưởng sử dụng các thiết bị tập massage đắt tiền nào khác.
- Nguyên tắc của Power Slim là giảm cân toàn thân, tự nhiên, sẽ không giảm trọng lượng quá nhanh, ngay tức thì mà trải qua một quá trình ‘ đốt cháy " mỡ từ từ, vì thế không gây phản ứng phụ, không bị mất nước, đi ngoài và mệt mỏi, choáng váng như một số loại TPCN Thuốc uống giảm cân khác có bán trên thị trường giai đoạn này. Đặc biệt, sau khi luôn tin tưởng dùng thức ăn có trách nhiệm giảm trọng lượng Power Slim trong 4 tuần sẽ giảm từ 5-10 kg.

 Viên Viên giảm trọng lượng có kết quả tốt cao PERFECT SLIM USA 

Viên thuốc giảm cân hiệu quả cao PERFECT SLIM USA

Với 100% thành phần tự nhiên,perfect slim usa tiếp xúc các bộ phân cơ thể và hấp thụ mạnh, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên các bộ phân cơ thể , phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thực phẩm phù hợp, tạo thêm những dưỡng chất đối với toàn bộ cơ thể trong suốt quá trình dùng Viên giảm trọng lượng. Đồng thời hỗ trợ phòng tránh ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho các bộ phân cơ thể. Giảm stress hiệu quả, mang lại tinh thần thoải mái.

 Với 100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Viên uống giảm cân Perfect Slim USA không gây tác dụng phụ, loại thực phẩm chức năng được tổ chức Quản lý thức ăn và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn đối với sức khỏe.

  bạn sẽ hài lòng với thân hình thon gọn trẻ trung và tự tin về vóc dáng  với PERFECT SLIM USA. TPCN đảm bảo an toàn khi thường xuyên sử dụng, không có công dụng phụ và đề phòng sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng Thuốc. Loại TPCN dùng tốt cho cả nam và nữ.

Nguồn:http://www.Gdphucyen.Edu.Vn/2013/11/giam-beo-on-gian-voi-oi.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét